Cáp Chuyển USB Type-C Sang HDMI Unitek Y-6316

  • 0 khách hàng đánh giá
  • 645 lượt xem
  • Mã sản phẩm: Y6316
  • Thương hiệu: UNITEK
  • 480,000đ (Đã bao gồm VAT)
  • Bảo hành
    12 tháng
Tình trạng Còn hàng
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Cáp Type C->HDMI Unitek Y6316

- Cáp chuyển USB Type-C to HDMI

- Độ dài: 10cm

- Thiết bị hỗ trợ: Các sản phẩm sử dụng cổng USB Type-C

- Độ phân giải hỗ trợ: 4K (4096 x 2160)

Mô tả sản phẩm

Cáp Chuyển USB Type-C Sang HDMI Unitek Y-6316

Mô tả sản phẩm

USB Type-C về mặt lý thuyết là một kết nối “thay thế cho tất cả”, khi chỉ cần một cổng kết nối để sạc, truyền dẫn dữ liệu, xuất hình ảnh, âm thanh,… Chính vì thế nhiều nhà sản xuất đã tối giản cổng kết nối để có được trọng lượng nhẹ và độ mỏng ấn tượng. USB Type-C xuất hiện trên hầu hết các thiết bị thông minh và máy tính bảng hiện nay. Trong bối cảnh đó Cáp Typ0e C->HDMI Unitek Y6316 là bộ chuyển đổi hàng đầu để thực hiện việc truyền tải hình ảnh từ các thiết bị đời mới trang bị cổng Type C đến các màn hình lớn hỗ trợ cổng HDMI rất phổ biến hiện nay.

Trợ thủ đắc lực cho nhu cầu giải trí và công việc

Người dùng sẽ gặp khó khăn vì laptop của mình sử dụng cổng Type C trong khi hầu hết các loại màn hình rời đều sử dụng HDMI. Với Cáp Type C->HDMI Unitek Y6316 thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trình chiếu các slide, hình ảnh, clip,…

Nhỏ gọn, tiện lợi

Cáp Type C->HDMI Unitek Y6316 có kích thước vô cùng gọn nhẹ, dây chuyển chỉ 15cm. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và phủ màu trắng bạc sang trọng. Cổng cắm HDMi là loại 19 chân, phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của HDMI. Người dùng có thể kết nối trực tiếp từ thiết bị đến màn hình ngoài hoặc máy chiếu mà không cần cấp nguồn điện ngoài. Sản phẩm dễ dàng mang theo, không gây vướng víu khi sử dụng.

Đánh giá